“ต้อม ยุทธเลิศ” เนรมิตความหลอนครั้งใหม่ใน “บุปผาอาริกาโตะ”

 

“ต้อม ยุทธเลิศ” เลือก “นิเซโกะ” หนาวทะลุจุดเยือกแข็ง เนรมิต “ออสการ์ลอดจ์” ความหลอนครั้งใหม่ใน “บุปผาอาริกาโตะ”

            ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีหิมะสวยที่สุดตั้งอยู่บนเกาะฮอกไกโด ทางตอนเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะมีอุณหภุมิติดลบทะลุจุดเยือกแข็งแล้ว ยังเป็นเมืองที่มีทั้งพายุหิมะตกหนักปกคลุมขาวโพลนไปทั่ว เรียกได้ว่าได้บรรยากาศหลอน ตรงตามไอเดียที่ผู้กำกับต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ต้องการเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น “ความเหน็บหนาวที่ชวนหวาดสะพรึง” กลมกลืนสอดคล้องไปกับ “เรื่องราวชวนหลอนของบุปผาคนใหม่” ที่จะทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึง “ความรู้สึกเย็นยะเยือกสั่นสะท้านไปจนถึงขั้วกระดูก” ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานของ “บุปผาอาริกาโตะ” เลือกเป็นสถานที่เนรมิตร “ออสการ์ลอดจ์” บ้านพักหลังใหม่ ซึ่งเป็นที่สิงสถิตย์ของวิญญาณร้าย ที่มาพร้อมกับความอาฆาตแค้น ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมดที่จะเกิดขึ้น

 


 

           ครั้งนี้คือความท้าทายครั้งใหม่ที่ผู้กำกับต้อม-ยุทธเลิศ และทีมงานจะต้องทำให้สถานที่แห่งนี้ซึ่งขาวโพลนไปด้วยหิมะไกลสุดลูกหูลูกตา สัมผัสได้ถึงความหลอนครั้งใหม่ที่ชวนขนลุกภายใต้เรื่องราวของ “บุปผาอาริกาโตะ” ที่แตกต่างจาก “บุปผาราตรี” เดิมๆ อย่างสิ้นเชิง

           “ที่เราเลือกไปนิเซโกะเพราะเป็นเมืองที่หิมะสวยที่สุดในญี่ปุ่น เรียกว่าเป็น powder snow  ซึ่งจะทำให้บุปผาอาริกาโตะกระโดดอยู่คนละโลก กับบุปผาภาคผ่านๆ มา ในขณะที่บุปผาราตรีโลเคชั่นหลักคือออสการ์อพาร์ตเมนท์ที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แต่สำหรับบุปผาอาริกาโตะ เราเลือกที่จะทำใหม่เลย เราเลือกโลเคชั่นที่ญี่ปุ่นซึ่ งเป็นบ้านเช่าที่ดูทันสมัย อยู่ในป่าเขาที่สวย ให้เป็นบ้านผีสิง สิ่งที่ยากขึ้นไปอีกคือทำอย่างไรให้ที่ที่สวย และขาวหมด ทำออกมาให้น่ากลัว แต่ความน่ากลัวพี่ไม่ได้เอาไปใส่แค่ในโลเคชั่น เพราะคิดว่ามันซ้ำ แต่ความน่ากลัว มันอยู่ที่เรื่องราวด้วย เกิดขึ้นกับคาแรคเตอร์ กับเหตุการณ์ของเรื่องที่มันจะเกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ ความน่ากลัวของผีอยู่ที่เราจะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คาดเดาไม่ได้ คอนโทรลไม่ได้ ผีที่สิงอยู่นั่นก็เป็นผีบ้า คาแรคเตอร์บุปผาราตรีตัวใหม่ก็ซับซ้อน จะฆ่ากูหรือเปล่า ยืนอยู่ใกล้ๆมันจะแทงกูหรือเปล่า คือความน่ากลัวมันจะอยู่แบบนั้น ความน่ากลัวที่ได้มันจะมาพร้อมความใหม่”

 


 

 


 

 


 

 


 

 

            5 พ.ค.นี้ สัมผัสความหลอนครั้งใหม่ในบรรยากาศที่หนาวเหน็บทะลุจุดเยือกแข็งของ “บุปผาอาริกาโตะ” ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

More
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
Others
สวยให้ปิ๊ง!อย่างสาวสุขภาพดีที่ Phillip Wain
ปรบมือรัวๆ!! น้องแนท นำชุด Tuk Tuk Thailand คว้ารางวัลชุดประจำชาติ พ่วงเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย!
เหล่านางแบบดัง ร่วมฉลองไปกับ CALVIN KLEIN UNDERWEAR
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดตัวแบรนด์สเตทเมนท์ใหม่ “MAKE IT HAPPEN” พร้อมแคมเปญ “Make Up My Way”
THE POWER OF UNITY Presents ROAD TO TOKYO 2020
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”