‘คานิท’ (Canitt) เผยดีไซน์เพื่อสาวทรงเสน่ห์ เย้ายวนชวนฝัน

 

เสื้อผ้ากับผู้หญิง ยิ่งมีสีสันน่าหลงใหล หรือมีดีเทลชวนเคลิ้มเข้ากับสรีระเท่าไหร่ เหล่าสาวๆ ยิ่งกระตุ้นให้สาวๆ เข้าไปครอบครองพร้อมด้วยความสุข

           แบรนด์ ‘คานิท’ (Cnaitt) โดย  นิดหน่อย - ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ได้สร้างสรรค์ความงามอันหรูหราผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าบนซิลลูเอททันสมัย 

 


 

          ‘คานิท’ (Canitt) แบรนด์แฟชั่นสตรีภายใต้คอนเซ็ปต์  ‘แดซลิ่ง’ (Dazzling) เปล่งประกาย , ‘เอนนิกแมททิค’ (Enigmatic) ลึกลับน่าค้นหา และ หรูหราแบบ ‘แมกนิฟฟิเซนท์’ (Magnificent)   3 คำที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์การดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ที่นำความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยมาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ หญิงสาวในแบบฉบับของ ‘คานิท’ (Canitt) จึงเป็นหญิงสาวที่มีความทันสมัย ชื่นชอบในความโก้หรู แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ผสานความเซ็กซี่อย่างมีระดับเอาไว้

 


 

 


 

 


 

              ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์ ‘คานิท’ (Cnaitt) กล่าวถึงจุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้ว่า ‘ดอกไม้กับผู้หญิงต่างก็มีแรงดึงดูดซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์นี้ทำให้เราตั้งใจที่จะถ่ายทอดลายพิมพ์ดอกไม้‘เลดี้ ลักซ์’ (Lady Luxe) เพื่อนำเสนอซัมเมอร์ลุดที่ดูอ่อนหวานและเย้ายวน โดยการดีไซน์โครงร่างที่เน้นเส้นโค้งเว้าของผู้หญิงให้ดูเซ็กซี่น่าค้นหา นอกจากนี้เรายังเน้นงานปักประดับคริสตัลและดอกไม้ ซึ่งเป็นงานฝีมือที่ช่างตั้งใจทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ทุกลุคของฤดูร้อนผู้หญิงได้เปล่งประกายความงามของตัวเองได้อย่างลึกซึ้ง’ 

 


 

 


 


             ‘เชด ออฟ มีนนิ่ง’ (Shades of Meaning) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพวาดของเหล่าศิลปิน ‘โบทานิเคิล อาร์ททิส’ (Botanicals Artist) โดยภาพวาดเหล่านี้สามารถนำเสนอความงามของดอกไม้ได้ในทุกมุมมอง ซึ่งตรงตามความต้องการของทางดีไซน์เนอร์ที่อยากจะสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่สามารถสะท้อนให้เห็นถึงทุกอารมณ์ของผู้หญิงได้อย่างลงตัวและตอบโจทย์ในทุกฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตของหญิงสาว จะเห็นได้จากชุดที่มีความคล่องตัวและสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย จึงลงรายละเอียดงานดีไซน์ไปที่การจับเดรปของเสื้อผ้า เชปและโครงร่างที่ช่วยขับเน้นส่วนโค้งเว้าของหญิงสาวได้อย่างเย้ายวนแต่คงความโก้หรูไว้ได้อย่างลงตัว โดยชิ้นเด่นจะอยู่ที่จั๊มสูทและเสื้อเบลาส์ลายพิมพ์ โดยมีการนำเทคนิคการซ้อนเลเยอร์ของผ้าออร์แกนดี้, ผ้าซาตินและผ้าลายฉลุมาใช้ในการตัดเย็บ ในขณะเดียวกันก็มีลุคสำหรับยามค่ำคืนเพื่อหญิงสาวที่รักการไปปาร์ตี้ได้เจิดจ้าดึงดูดทุกสายตา

 


 

 


 

              ความโดนเด่นของสีประจำคอลเลกชั่นนี้ เพิ่มความสดใหม่ให้คู่สีคลาสสิกอย่างขาวและดำด้วยการเพิ่มความเซ็กซี่ ปนหวานด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ และยังมีเฉดสีพาสเทลช่วยเสริมความอ่อนหวานแบบเฟมินีนลงไปได้อย่างลงตัว รวมถึงเฉดสีคลาสสิกอย่าง สีส้ม (Sunrise Orange) และสีเขียว (Pine Green) ที่บอกเล่าถึงความโรแมนติคของดอกไม้ด้วยสีอันอ่อนหวาน ทำให้ภาพหญิงสาวของ ‘คานิท’ (Cnaitt) ประจำฤดูร้อนนี้ สดใส เปี่ยมเสน่ห์และคงความหรูหรา 

 


 

 


 

 


 

               ร่วมสัมผัสเสน่ห์ของสรีระสุดหรูหรา ผ่านอาภรณ์แบบฉบับสาว ‘คานิท’ (Cnaitt) ได้ที่โชว์รูม บริเวณ พาร์ค เลน แบงค็อก (เอกมัย) หรือ IG : CANITT_OFFICIAL โทร. 093-494-1665 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
"BTOB" เตรียมแลนด์ดิ้ง พบ "เมโลดี้ไทย" วันอาทิตย์นี้!!!
พลอยชมพู อินเตอร์มากยิ่งขึ้นในอัลบั้ม EP Deep End
เปิดฉากปะทะสุดเดือด! ลุ้นระทึกทุกนาที! พร้อมขยี้เหล่าวายร้าย Shin Masked Rider 24 พ.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
“แพรว-เฌอมาวีร์” เผยสุดคุ้มได้บู๊สุดมัน จัดเต็มไม่ห่วงสวยใน “เล็บครุฑ”
โรคกระดูกพรุน ภัยเงียบที่ค่อยๆเป็น แต่ไม่ค่อยรู้ตัว
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”