สวารอฟสกี้ ร่วมต้อนรับนักษัตรปีจอ ด้วยคอลเลคชั่นสุดเจิดจรัส สำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้

 

ร่วมเฉลิมฉลองตรุษจีนอย่างมีสไตล์กับสวารอฟสกี้ Crystal Creations คอลเลคชั่นล่าสุด

สวารอฟสกี้ได้ร่วมมือกับเหล่าดีไซน์เนอร์จาก Central Academy of Fine Arts กรุงปักกิ่ง เพื่อรังสรรค์คริสตัลคอลเลคชั่นในสไตล์เอเชียนที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น โดยพวกเขาได้สร้างชิ้นงานประติมากรรมอันประณีตจากลวดลายเอกลักษณ์แบบเอเชีย ผสมผสานงานฝีมือจากสวารอฟสกี้เข้าด้วยกัน ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และคงไว้ซึ่งความเป็นเอเชียแบบดั้งเดิมนั้น ทำให้ชิ้นงานเหล่านี้เป็นที่ดึงดูดใจแก่นักสะสมชาวเอเชียทั่วโลก คอลเลคชั่นสีทองอร่ามที่สื่อถึงความโชคดีนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีน และต้อนรับปีจอ ปีนักษัตรใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

 


 

MONEY TREE

นำโชคด้านการเงินมาสู่ชีวิตคุณด้วย Money Tree ต้นไม้เงินต้นไม้ทอง คริสตัลรูปต้นไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปร่างของต้นไม้มงคลอย่าง บอนไซและต้นสน ประดับด้วยใบไม้ในรูปทรงของเหรียญทองที่เบ่งบานตามกิ่งก้าน และใช้คริสตัลสีทองอันเป็นสีมงคลที่จะช่วยเพิ่มความมั่งคั่งให้กับเจ้าของต้นไม้นำโชคนี้ ผลงานล้ำค่านี้ได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์จาก Central Academy of Fine Arts กรุงปักกิ่ง นับเป็นชิ้นงานอันยอดเยี่ยมที่ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญของสวารอฟสกี้อย่างแท้จริง

 


 

LUCKY BAMBOO

แต่งแต้มประกายสีมงคลให้กับบ้านของคุณด้วย Lucky Bamboo ต้นไผ่นำโชค ที่สื่อถึงความโชคดีและความแข็งแรง เป็นผลงานประติมากรรมจากคริสตัลรูปต้นไผ่สีทองซึ่งเป็นสีมงคล ตั้งบนส่วนฐานที่เป็นคริสตัลใสเจียระไน มอบ Lucky Bamboo เป็นของขวัญที่ส่งต่อความโชคดี และเป็นของขวัญที่เหมาะกับทุกๆ โอกาสพิเศษของคุณ

 


 

CHINESE ZODIAC – DOG

ชิ้นงานล่าสุดในคอลเลคชั่นคริสตัลครีเอชั่น คือ Dog สัญลักษณ์ประจำปีนักษัตรนี้ สื่อถึงความซื่อสัตย์และความจงรักภักดี โดดเด่นด้วยคริสตัลสีทองที่ถูกเจียระไนอย่างละเอียดถึง 849 เหลี่ยมเพื่อประกายเจิดจรัสสูงสุด ฐานรองเป็นครัสตัลสีใสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Huang Jade รูปทรงของหยกแบบจีน พร้อมสลักด้วยโลโก้ของสวารอฟสกี้ และตัวอักษรภาษาจีนที่หมายถึง “สุนัข” และพิเศษสุดเมื่อสะสมคอลเลคชั่นปีนักษัตรครบทั้ง 12 ชิ้น จะสามารถประกอบรวมกันกลายเป็นวงกลม ให้ความหมายถึงชีวิตที่ยั่งยืนเป็นนิรันดร์

 


 

 

 


 

LITTLE DOG Collection

Pierced Earring Jackets and Pendant

เพื่อต้อนรับนักษัตรปีจอ สวารอฟสกี้ได้เผยคอลเลคชั่นเครื่องประดับ LITTLE DOG Collection เซทเครื่องประดับสุดเจิดจรัสที่มาพร้อมกับความน่ารักและขี้เล่น ประกอบด้วยต่างหู Little Dog Pierced Earring Jackets ต่างหูสุดน่ารักที่ใช้เทคนิค Pointiage® บนคริสตัลใสและสีดำ ซึ่งสามารถแยกถอดออกใส่เป็นต่างหูสตั๊ดชิ้นเล็ก หรือจะเพิ่มความเก๋ด้วยชิ้นกระดูกสุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมี Little Dog Pendant จี้ห้อยคอที่ใช้เทคนิคการติดคริสตัลแบบ Pointiage® เช่นกัน โดยแสดงถึงความเชี่ยวชาญด้านศิลปะและงานฝีมืออันประณีตจากสวารอฟสกี้ได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ด้วยความสดใสและ สาวๆ สามารถเพิ่มลูกเล่นและความสนุกสนานด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ต่างหูและจี้รูปสุนัขนี้ได้กับทุกลุคของคุณ

 

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
Treasure Spa สู่สรวงสวรรค์แห่งการบำบัดและผ่อนคลาย ณ สปาแห่งใหม่ใจกลางเมือง
“หญิง รฐา” คัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในรอบ 7 ปี ส่ง “อย่าแผ่ว”พร้อม MV เร้าใจน้องๆ เก้ง กวาง ชะนี
WEBTOON BRAND DAY สุดคึกคัก ตอกย้ำความปังแฟนเว็บตูนชาวไทย ปลุกกระแสนักอ่านการ์ตูนออนไลน์ แห่ร่วมงานคับคั่ง!
“HOMESTAY" (โฮมสเตย์)
"เห็ดหลินจือแดง" ประโยชน์ที่ต้องรู้
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”