“อะตอม-บุรินทร์” เปิดตัวซิงเกิ้ลสุดพิเศษเพลง“Feel Like Home” ให้คนไทยได้สัมผัสความสุขที่ยั่งยืน

 

“THE FORESTIAS by MQDC”โดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผนึกกำลังGMM GRAMMY ดึงสองนักร้องหนุ่มชื่อดัง “อะตอม-ชนะกันต์” และ “บุรินทร์บุญวิสุทธิ์”สร้างปรากฏการณ์ความสุขผ่านเสียงเพลง

         

 


 

         เปิดตัวซิงเกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพลง“Feel Like Home” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด “ความสุขที่แท้จริงของคุณคืออะไร” แล้วค้นหาจนได้คำตอบที่ว่า “ความสุขที่แท้จริงของเรา คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่เราจะค้นหาคำตอบที่ดีที่สุด ตรงใจทุกคนที่สุด เพราะความสุขของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน มีความแตกต่าง และไม่เท่ากัน แต่มีอย่างหนึ่งที่แน่นอน นั้นคือ “ความสุข” ต้องส่งผลให้กับตัวเราเองทั้งร่างกาย จิตใจ ส่งผลต่อคนรอบข้าง และส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมรอบตัวเรา เพราะนี่คือพื้นฐานของนิยาม ความสุขที่ยั่งยืน” ซึ่งมีความสอดคล้องกับความคิดในการสร้างสรรค์โครงการ THE FORESTIAS by MQDC

 


 

           สำหรับการร่วมงานของสองหนุ่ม “อะตอม และ บุรินทร์” ในเพลง “Feel Like Home” นับเป็นครั้งที่สองในการร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน รวมทั้งได้เชิญ กวิน อินทวงษ์ โปรดิวเซอร์ฝีมือดี มาร่วมเรียบเรียงและถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงผ่านดนตรีเป็นสไตล์ป็อป (Pop) แต่มีกลิ่นอายของโซล (Seoul) ที่สื่อถึงความอบอุ่นของเนื้อหา และเสียงใสๆ ของเมโลดี้กีตาร์ที่เข้ามาเป็นเส้นเสียงหลักของเพลงนี้ ในด้านของเนื้อหาเพลงได้โฟกัสถึงเรื่องราวของคนๆ หนึ่งที่ชีวิตนี้โชคดีได้พบกับความรักเข้ามาเติมเต็มทุกช่วงชีวิต เป็นความรักที่แสนอบอุ่น เปรียบเสมือนการปลูกต้นไม้ใหญ่ที่กว่าจะเติบโต ต้องผ่านแดดร้อน ลมและฝนมากี่ฤดูกาล ซึ่งความรักที่เติบโตขึ้นเหล่านี้ เปรียบเสมือนว่าเป็นบ้านหลังใหญ่ที่รายล้อมด้วยครอบครัวขนาดใหญ่ตั้งแต่ปูทวดไปจนถึงหลานหรือเหลน ทำให้ทุกพื้นที่แห่งนี้เป็นดั่งสวรรค์ของทุกคนที่มีความรัก เป็นพื้นที่ความสุขที่แท้จริง “You’re the one that makes me Feel Like Home” 

 


 

 


 

           นอกจากนี้ยังได้สร้างสรรค์มุมมองความสุขผ่าน VDO story โดยได้คุณดล ผดุงวิเชียร ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานมิวสิควิดีโอมากมาย อาทิ เพลงชักดิ้น ชักงอ ศิลปิน พลอยชมพู / เพลง นิรันดร์ ศิลปิน บอดี้สแลม Feat. ปาล์มมี่นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลมากมายBad Award Thailand MTV Asia Award, Channel V Thailand Awardมาร่วมกำกับและควบคุมการดำเนินเนื้อเรื่อง ซึ่งแบ่งเป็น 4 เรื่องราวที่ถ่ายทอดในแต่ละมุมมองของสมาชิกในครอบครัว ตั้งแต่คุณทวดจนมาถึงรุ่นหลาน มาขยายออกมาให้น่าสนใจในรูปแบบใหม่ สอดคล้องกับเรื่องราวในมิวสิค วิดีโอ (Music VDO) ทุกตัวละครและเรื่องราวจะต้องเผชิญปัญหาและอุปสรรคในจังหวะชีวิตของแต่ละคน ซึ่งทุกครอบครัวมักจะต้องเคยเจอปัญหาเหล่านี้อยู่แล้ว ในเนื้อเรื่องจะค่อยๆ คลายให้เห็นว่าทุกปัญหาสามารถแก้ไขได้ ด้วยความรัก ความผูกพัน และความเข้าใจของสมาชิกในครอบครัวทุกคน โดยทุกเรื่องราวแวดล้อมด้วยความสัมพันธ์ของครอบครัว ที่อยู่ร่วมกันท่ามกลาง คน สัตว์ และธรรมชาติ จนเกิดเป็นวงจรความสุขที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน โดยได้ใช้งบกว่า 20 ล้านบาท วางแผนการสื่อสารประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพราะเราเชื่อว่า “ความสุขที่เกิดจากการได้ฟังเพลง เป็นความสุขบริสุทธิ์เต็มเปี่ยมด้วยพลังบวก และเติมเต็มช่องว่างความสุขในใจคนได้อย่างรวดเร็ว” โดยได้ร่วมกับจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ (GMM Grammy) โปรโมทเพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ “Feel Like Home” ผ่านรายการโทรทัศน์ในเครือจีเอ็มเอ็ม อาทิ ช่อง ONE และช่อง GMM25  สปอตวิทยุและดีเจแนะนำ Green WaveFM 106.5 MHz., Chill FM 89.0 MHz.และ EFM FM 94.0 MHz.แอฟพลิเคชั่น AtimeOnline มิวสิคเพจชั้นนำ และ YouTube GMM official และ White Music เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะทำให้เกิดการรับรู้เกี่ยวกับเนื้อหาของความสุขที่ส่งผ่านบทเพลง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Imagine Happiness” มากกว่า 10 ล้านครั้ง 

 


 

          รับชมมิวสิควิดีโอMV เพลง “Feel Like Home” ได้ที่ Facebook fanpage/theforestiasและ YouTube GMM official ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562 เป็นต้นไปสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติม โครงการ THE FORESTIAS by MQDC – เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี ได้ที่
Website: www.theforestias.com

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
Burberry เย้ายวนใจอย่างแตกต่าง แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์
ไทรอัมพ์ คอลเลคชั่น สุดเปรี้ยว เจิดจ้าด้วยสีสันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข
ยูนิโคล่ ปรับโฉมร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ สู่ประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ฉลองสาขาใหญ่ที่สุดของยูนิโคล่ ประเทศไทย
อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย ฟาร์เรล วิลเลี่ยมส์ แปลงโฉมรองเท้าซุปเปอร์สตาร์
แม่เบี้ย ตัณหาราคะ เหล่าคนบาป และความเร้นลับแห่งอสรพิษ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”