คอลเลคชั่น ฮานา ทาจิมา ฟอร์ ยูนิโคล่ สปริง/ซัมเมอร์ 2019 เริ่มวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ เสื้อผ้าชิ้นหลักที่ดูงามสง่าเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่น พร้อมเติมสีสันให้กับ LifeWear ได้ทุกวัน

 

ยูนิโคล่ เผยโฉมคอลเลคชั่น ฮานา ทาจิมา ฟอร์ ยูนิโคล่ สปริง/ซัมเมอร์ 2019 (HANA TAJIMA FOR UNIQLO Spring/Summer 2019 Collection) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่ เฉพาะสาขา และออนไลน์ สโตร์ ทาง www.uniqlo.com/th

       

 


 

         นับเป็นอีกครั้งที่ ฮานา ทาจิมา กลับมาร่วมมือพัฒนาคอลเลคชั่นพิเศษร่วมกับ ยูนิโคล่ ภายใต้ปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ฮานา ทาจิมา กล่าวว่า “ฉันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้หญิงได้นำเอาสไตล์ต่างๆ ที่ชื่นชอบมาผสมผสานไว้ใน  ไลฟ์สไตล์ของตนเอง อีกสิ่งหนึ่งที่มุ่งเน้นในการออกแบบคือการนำเสนอซิลูเอทที่ลื่นไหลต่อเนื่อง โดยใช้ผ้าเนื้อเบาซึ่งให้ความรู้สึกที่ดี เพื่อให้การเคลื่อนไหวที่ดียิ่งขึ้นและความสบายที่มากกว่าเดิม”

 


 

 


 

 


 

 


 

          ดีไซน์ต่างๆ ในคอลเลคชั่นสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจอย่างสูงในทุกรายละเอียด ทั้งด้วยสีสันที่นำแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ตลอดจนผ้าเนื้อเบาที่ให้ความสบาย และเค้าโครงที่ดูสละสลวย ในซีซั่นนี้ลายพิมพ์พฤกษชาติหวนกลับมาอีกครั้ง โดยอ้างอิงจากลวดลายที่ ฮานา ทาจิมา เป็นผู้วาดขึ้น เสื้อเบลาส์สามารถจับคู่กับชุดเดรสแขนกุด และเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ที่ใช้เนื้อผ้าแบบเดียวกันเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการสร้างสไตล์ส่วนตัว นับว่าเป็นคอลเลคชั่นร่วมสมัยที่ใช้งานได้จริง ซึ่งช่วยแต่งเติมสีสันให้กับชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

 


 

 


 

 


 

 


 

เกี่ยวกับคอลเลคชั่น ฮานา ทาจิมา ฟอร์ ยูนิโคล่

        ยูนิโคล่ และ ฮานา ทาจิมา แฟชั่นดีไซเนอร์ที่เกิดในสหราชอาณาจักร ยินดีนำเสนอคอลเลคชั่น ฮานา ทาจิมา ฟอร์ ยูนิโคล่ สำหรับสปริง/ซัมเมอร์ 2019 โดยนอกจากจะอุดมไปด้วยสำนึกต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรมแล้ว คอลเลคชั่นจากความร่วมมือพิเศษนี้ยังมีเสื้อผ้าที่เรียบง่ายอย่างงามสง่าและผ่านการครุ่นคิดมาเป็นอย่างดี นำเสนอสไตล์การแต่งตัวที่ให้ความสบายและใช้งานได้อย่างหลากหลายเพื่อผู้หญิงทุกคน โดยไร้ข้อจำกัดทั้งเรื่องอายุ เชื้อชาติ วัฒนธรรม และความเชื่อ

เกี่ยวกับ ฮานา ทาจิมา

       ฮานา ทาจิมา แฟชั่นดีไซเนอร์ที่เกิดในสหราชอาณาจักร กำลังพลิกโฉมการแต่งกายของหญิงสาวทั่วโลก สไตล์การออกแบบของเธอมีความร่วมสมัยและใช้งานได้จริง อีกทั้งยังแฝงไว้ด้วยความละเอียดอ่อนในเชิงวัฒนธรรมและให้ความอเนกประสงค์เป็นอย่างมาก ส่งผลให้ผลงานของเธอเป็นที่จับตาอย่างต่อเนื่องในระดับสากล

 


Hana Tajima

 

 

 

 

More
เปิดทริคผิวโกลว์ ฉ่ำวาว เล่นแสงได้ขั้นสุดจาก “กิฟฟารีน”
มิว - ศุภศิษฏ์ และ ตุลย์ - ภากร ชมแฟชั่นโชว์ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 กับแบรนด์ TOD’S ที่มิลาน ประเทศอิตาลี
‘แมท’ แท็คทีม ‘ฝน - นินิว’ ถ่ายทอดคาแรกเตอร์หลากหลายของหญิงสาว ผ่านแคมเปญ #VickteerutPeople
TOM FORD ชวนค้นหาที่มาลุคสุดแกลมของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ใน “GET READY WITH JT” เบื้องหลังความงามตามสไตล์ตัวแม่
Under Armour SlipSpeed Mega กับนวัตกรรมรองเท้าที่เป็นมากกว่ารองเท้ากีฬา
Others
มิ้นต์-มาร์กี้พร้อมดาราสาวอีกมากมาย ควงกันมาชมแฟชั่นโชว์ Asava“Subliminal” spring/summer 2018
แบรนด์สุดฮอต STYLENANDA เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์
เชฟสุดหล่อ "เต็งหนึ่ง" ชวนคนรักทำอาหารปรุงเมนูจานเด็ด!!
OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ต 100% Cotton NON-IRON ยอดขายอันดับ 1 จากเยอรมนี เปิดตัวเป็นทางการครั้งแรก พร้อม หลุยส์ สก๊อต Men ...
KIM JI-YOUNG, BORN 1982 คิมจียองเกิดปี ’82
Latest
เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุ...
เอ็นไอเอ - สธ. ร่วมดันบริการสุขภาพดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลบริการสาธารณสุขบนดิจิทัลเฮลธ์แพลตฟอร์ม
ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ครั้งแรกใน SEA “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี...
โนวาร์ตีสคว้ารางวัล WEPs Awards สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชนและอุตสาหกรรม เสริมสร้างความเป็นธรรมด้านสุขภาพเ...
ฮอตไฟลุก! รสดีซุปก้อน เอาใจหม่าล่าเลิฟเวอร์ แท็กทีม หนุ่มฮอต “ต้าห์อู๋”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง