เอซุส เผยโฉม แล็ปท็อปเกมมิ่ง บางที่สุดในโลกอย่าง ROG Zephyrus GX501 ในไทยแล้ว

 

แบรนด์คอมพิวเตอร์-เกมมิ่งชั้นนำของโลก เปิดตัวแล็ปท็อปใหม่ที่ล้ำ ด้วยกราฟิกการ์ด GTX 1080 เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น

           เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (ROG) เผยโฉมASUS ROG Zephyrus GX501 แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่บางที่สุดในโลกในประเทศไทย ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core i7 ™ (Kaby Lake) รุ่นที่ 7 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เกมมิ่งอันดับหนึ่งของโลก

 


 

            แล็ปท็อปรุ่นล่าสุดของ ROG ยังประกอบไปด้วยเครื่องเล่นกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุดอย่างNVIDIA® GeForce® GTX 1080 ซึ่งช่วยให้คอเกม Triple-A รันได้ในอัตราเฟรมเรทที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ ในขณะเดียวกันด้วยระบบระบายความร้อนใหม่ล่าสุด AAS (Active Aerodynamic System) ที่ช่วยให้ระบบระบายความร้อนเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมลดอุณหภูมิมากกว่า20% และยังไม่ก่อให้เกิดเสียงดังเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับผู้เล่นที่ต้องการความสะดวกสบายในการพกพาไม่จำเป็นต้องแลกกับประสิทธิภาพของเครื่องหรือกราฟฟิค –ทั้งยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมเสมือนบนเดสก์ท็อปได้ทุกที่ 

 


 

        

             นายศรัณยพงศ์ สินทิพย์ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่ม ROG บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์  กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นผลของความทุ่มเทในการออกแบบและวิศวกรรมที่เหนือชั้นของ ROG ได้ส่งผลให้เอซุสเป็นที่รู้จักและยอมรับจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมานานกว่าทศวรรษ การประกาศและสาธิตในวันนี้แสดงให้เห็นถึงอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของหมวดผลิตภัณฑ์ ROG ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นทุกแบบ ช่วยให้ผู้เล่นทุกระดับจากทั่วทุกมุมโลกได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด เพื่อเอาชนะการต่อสู้ได้มากขึ้น"

 


 

             แล็ปท็อปเกมมิ่ง ROG รุ่นล่าสุดนี้ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับเหล่าเกมเมอร์เกมสองประเภท: หนึ่งคือผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพที่ดีที่สุดจากการใช้ทรัพยากรที่ดีที่สุดเพื่อสร้างเกมAAA titles และสองคือผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่เจาะจงและคุณสมบัติการควบคุมซึ่งจะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในเกมอีสปอร์ต และเร็วๆนี้ที่ตลาดไทย เตรียมพบกับ เอซุส ROG เกมมิ่งแล็ปท็อปใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อผู้เล่น FPS และ MOBA โดยเฉพาะ เพิ่มประสิทธิภาพเสริมความได้เปรียบทางการแข่งขัน

 


 

         ตลาดอีสปอร์ตในประเทศไทย มีผู้เล่นประมาณ 1.1 ล้านคนในปีพ.ศ. 2559 และได้รับความนิยมและมีบทบาทมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดย ROG เป็นผู้นำในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเกมประเภทอีสปอร์ตทุกชนิด "เราภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นผู้สนับสนุนและผลักดันในวงการอีสปอร์ต และเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ROG Masters 2017 กับทัวร์นาเม้นท์อีสปอร์ตที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งประเทศไทยมีผู้สมัครแล้วกว่า527 ทีม รวมเป็นผู้เข้าร่วมมากถึง2,635 คน เกมมิ่งเกียร์ที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของผู้เล่น และ ROG จะยังคงรักษาคำมั่นสัญญาและความความมุ่งมั่นในการให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดแก่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก" นายศรัญพงษ์กล่าวปิดท้าย

        ROG Zephyrus GX501 จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าไอที และตัวแทนจำหน่ายของเอซุสทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เปิดโผ 7 นักสู้ “STAGE FIGHTER ROUND 2 CONCERT”
Clinique Chubby Stick™Moisturizing Lip Colour Balm จาก คลีนิกข์
ไนกี้ วีเมนส์ เปิดตัว คอลเลคชั่นการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2015
GSK คว้ารางวัล “สุดยอดองค์กรที่น่าร่วมงานด้วยที่สุดในเอเชีย” เดินหน้าขับเคลื่อนบุคลากร ก้าวสู่วัฒนธรรมองค์กรยุคใหม่
“จิม ทอมป์สัน” เปิดตัว “จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์” แห่งแรกของโลก พร้อมมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกแบรนด์แรกจา...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”