ป่วนได้อี๊ก..นางเอกหน้าใส เหม่เหม-ธัญญวีร์ ใน "รักหวาน บ้านวุ่น”

 

เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล รับบท “น้ำหวาน” ได้ก๊วน..กวนชวนให้แฟนๆ รัก ในซิทคอมใสๆ สไตล์วัยรุ่นยุค 4.0 เรื่อง “รักหวาน บ้านวุ่น” ของค่ายภาพไท

หลังอออกอากาศทาง ช่อง 7HD ไปก็กระหึ่มโซเชี่ยล FC แห่โพสต์ถึงความน่ารักสนุกสนานของนักแสดงในเรื่องโดยเฉพาะนางเอกตัวป่วน เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล ที่มารับบท “น้ำหวาน”

 


 

            “ ตื่นเต้นตั้งแต่ละครออนแอร์วันแรก..จนถึงตอนนี้เหม่เหมก็ยังตื่นเต้นไม่หายค่ะ  เสียงตอบรับจากแฟนคลับ และแฟนๆ ซิทคอมอบอุ่นมาก  โดยเฉพาะในโลกโซเชี่ยลเหมได้อ่านทุกคอมเม้นท์   แม้เราจะเร่งถ่ายทำไปออกกาศไปก็ไม่เหนื่อย - - เพราะรู้ว่ามีคนรอให้กำลังใจอยู่  ตอนแรกไม่ได้คาดหวังกับบท “น้ำหวาน”  ทำเต็มที่  แต่พอได้ยินคำชมจากทุกคน..ตอนนี้เหมต้องทำทุกฉากให้ดีที่สุด  แล้วคาแรคเตอร์ที่ได้รับก็สนุกเป็นตัวเหมมากๆ (ยิ้ม)  เด็กสุด..แก่นสุดเป็นตัวป่วนทำให้เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นในบ้านเช่าแห่งนี้  เนื้อเรื่องสนุกโดนใจวัยรุ่นยุค 4.0 มีทั้งความบันเทิง และสาระแนะนำเด็กมัธยมปลายที่สับสนไม่รู้จะเลือกเรียนคณะอะไรในมหาวิทยาลัย  ได้เห็นความสามารถของตัวเอง และเลือกเรียนได้ถูกใจ  สนุกมากกับการทำงานครั้งนี้ได้คู่กับ เสาเอก (พี่เกรท-สพล) ครั้งแรกไม่หนักใจค่ะ  ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานโฆษณากันมาบ้าง  พี่เกรทก็น่ารักเหมือนในละครเลยอาจจะ ขี้เก๊ก! อุ๊ยไม่ใช่ๆ (ขำ) พี่เค้าตั้งใจทำงานทำให้เราไม่กล้าซน  แต่ ผู้กำกับแอ้ม-อัครพล บัวแตง ยังเรียกหนู ลิงน้อย!! อีก (ยิ้มรับ)  หนูก็ไม่เข้าใจแค่ชอบร้องเพลง..เต้นหน้าเซ็ตเองค่ะ  อ้อ..ในเรื่องมี พี่น้ำว่าน (พี่เกรซ-บุศรินทร์) เป็นพี่สาวเจ้าระเบียบแต่รักน้ำหวานมาก  พี่เกรซเล่นได้อบอุ่นจนเหมอยากเป็นน้องสาวจริงๆ  ภาพรวมซิทคอมสนุกทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังอยากให้ชมกันทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์นะคะ ”     

 

 


 

 


 

           ให้กำลังใจ เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล ซิทคอมเรื่องแรก “รักหวาน บ้านวุ่น”  9 โมงเช้า วันเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 7HD กด 35         

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
ก้าวข้ามผ่านอดีตที่เจ็บปวดไปสู่อนาคตที่สดใส กับเพลงใหม่ Used To Be Young จาก Miley Cyrus
ดี.เจ.พุฒ โชว์หุ่นล่ำ โดนสาดโคลน เพื่องานศิลปะ ในรายการ“นี่เพื่อนเอง”
เบื้องหลังฉาก โลเกชั่น สุดโรแมนติก ใน BREATHE
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “โนวี่ บร็อคโคลี่ (Novy broccoli)” ทางเลือกใหม่ของการดูแลรูปร่าง
ออกไปสนุกให้เต็มที่ปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงไปเลยหญิง! กับซิงเกิลใหม่ ‘Paint the Town Red’ ของ Doja Cat
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”